16 Th5 2018

Chính sách quy định chung

CHÍNH SÁCH QUY ĐỊNH CHUNG

  1.  Chính sách bảo hành
    –    Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
    –    Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
    –    Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất quy định tùy theo sản phẩm và thời hạn bảo hành của từng sản phẩm.
  2.  Chính sách đổi trả/ hoàn tiền:
    –    Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng chúng tôi đã giao. Sau khi nhận hàng aicgroup.com.vn KHÔNG ÁP DỤNG chính sách đổi trả sản phẩm. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc bị quá hạn sử dụng, xin vui lòng gọi ngay qua số điện thoại tại địa chỉ mà khách đặt mua hàng để thông báo cho aicgroup.com.vn về tình trạng hàng hóa mà khách nhận không được như ý.
    –    Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,… Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.
    –    Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,.. Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng. Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi mang hàng về.
    –    Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Nếu trong 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.
    –    Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.
  3.  Chính sách thanh toán
    Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
    –    Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp với công ty tại địa chỉ sau: Phòng 1806 tòa nhà The Garden, Khu đô thị mới Mỹ Đình – Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam

–    Cách 2: Chuyển khoản thanh toán qua tài khoản ngân hàng.
Thông tin chi tiết về tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua email của Quý khách.
Lưu ý : nội dung chuyển khoản ghi rõ thông tin. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

  1.  Chính sách vận chuyển
    –    Hình thức vận chuyển sẽ được trao đổi cụ thể giữa 2 bên là người mua và người bán để phù hợp nhất với tình hình của các bên.
    –    Sẽ vận chuyển khi các giao dịch đều đã hoàn tất.
    –    Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng vận chuyển đến với quý khách, hàng hóa luôn được nguyên vẹn khi vận chuyển đến người nhận.

 

Goto Top