Ngày 17/05/2013 tại TP HCM đã diễn ra sự kiện ra mắt dòng loa ZLX, sản phẩm mới nhất của nhãn hàng Electro-Voice ở thời điểm hiện tại. Là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm EV tại Việt Nam, các cán bộ phụ trách ngành hàng của AIC cũng được mời tham dự buổi lễ để có thể nhanh chóng nắm bắt được tính năng ưu việt của dòng sản phầm này.
Electro-Voice là thương hiệu âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp trực thuộc bộ phận Hệ thống An ninh của Bosch. Ra đời tại Mỹ, với hơn 80 năm lịch sử, Electro-Voice đã không ngừng sáng tạo để mang đến cho người dùng những sản phẩm âm thanh chất lượng, độc đáo, và được sử dụng trong những sự kiện nổi tiếng toàn thế giới, từ các buổi lưu diễn của Beatles, Elvis Presley, Metallica, Bryan Adams, Britney Spears… đến các sự kiện nổi tiếng như World Cup, thế vận hội Olympics…
Dòng loa ZLX của Electro-Voice được ra mắt được ra mắt lần này với 2 phiên bản loa 2 đường tiếng có kèm công suất và không kèm công suất với kích thước 12” và 15” cho mỗi phiên bản. Với thiết kế mang tính đột phá, tính năng tiên tiến và hoàn hảo dòng sản phẩm này sẽ giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát âm thanh, từ đó làm tăng hiệu quả cuốn hút thính giả trong mọi loại hình biểu diễn.
Mr. Wilfred – Phó chủ tịch Bosch tại châu Á Thái Bình Dương chia sẻ những thành công của dòng loa ZLX
Các cán bộ phụ trách ngành hàng EV của AIC tham gia buổi ra mắt
Với năng lực và những thành công đã đạt được, AIC hoàn toàn tin tưởng vào khả năng phát triển của dòng sản phẩm Electro-Voice mới này tại thị trường phía Bắc. Trong thời gian tới, Bosch có kế hoạch mời AIC cùng phối hợp tổ chức buổi ra dòng loa ZLX tại Hà Nội.
PV AIC Trading