01 Th10 2014

Nhà đầu tư Nhật muốn lập công ty lớn nhất Việt Nam về outsourcing

Ngay tại lễ khai trương sáng 11/9/2014, lãnh đạo Công ty Transcosmos Việt Nam công bố mục tiêu đạt doanh thu 2 tỷ yên vào năm 2018 và sẽ là doanh nghiệp lớn nhất thị trường Việt về dịch vụ thuê ngoài dịch vụ CNTT (outsourcing).

Nhà đầu tư Nhật muốn lập công ty lớn nhất Việt Nam về outsourcing

Tập đoàn Transcosmos (Nhật Bản) vừa chính thức khai trương Công ty Transcosmos Việt Nam sáng nay tại Hà Nội. Đây là trụ sở thứ 3 của tập đoàn ở khu vực ASEAN (sau Thái Lan và Indonesia), đưa tổng số trụ sở trên toàn cầu lên con số 69.

Transcosmos Việt Nam đã nối dài thêm danh sách 500 dự án đầu tư của Nhật Bản tại Hà Nội, đưa Nhật Bản tiếp tục là quốc gia dẫn đầu về số lượng dự án đầu tư nước ngoài trên địa bàn Thủ đô.

Ngay tại lễ khai trương sáng 11/9/2014, lãnh đạo Công ty Transcosmos Việt Nam công bố mục tiêu đạt doanh thu 2 tỷ yên vào năm 2018 và sẽ là doanh nghiệp lớn nhất thị trường Việt về dịch vụ thuê ngoài dịch vụ CNTT (outsourcing).

Tập đoàn Transcosmos (Nhật Bản) vừa chính thức khai trương Công ty Transcosmos Việt Nam sáng nay tại Hà Nội. Đây là trụ sở thứ 3 của tập đoàn ở khu vực ASEAN (sau Thái Lan và Indonesia), đưa tổng số trụ sở trên toàn cầu lên con số 69.

Ông Komura Yohei, Tổng Giám đốc Transcosmos Việt Nam cho biết tập đoàn Transcosmos đang đứng số 1 khu vực châu Á Thái Bình Dương về dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp BPO, chuyên cung cấp dịch vụ outsourcing IT tổng hợp như dịch vụ trả lời email, tin nhắn… Mục tiêu đến năm 2017, tập đoàn sẽ hỗ trợ cho khoảng 2 tỷ khách hàng.

Từ tháng 7/2014, tập đoàn bắt đầu triển khai hoạt động tại Việt Nam, đã xây dựng văn phòng 200 chỗ ngồi, hiện có 62 nhân viên bắt đầu làm việc. Việc chính thức khai trương Công ty Transcosmos Việt Nam thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của tập đoàn tại thị trường Việt.

Theo Tổng Giám đốc Komura Yohei, thị trường Việt Nam vẫn chưa có nhận thức sâu sắc về lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Một trong những mảng dịch vụ chính mà Transcosmos Việt Nam sẽ mở rộng triển khai tại thị trường Việt Nam là dịch vụ liên lạc với khách hàng (contact center). Bước đầu các nhân viên của công ty đang làm dịch vụ nhận và giải đáp thông tin qua email cho các khách hàng Nhật Bản bằng tiếng Nhật. Sắp tới sẽ triển khai hỗ trợ khách hàng Nhật qua chat.

Với mục tiêu mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam, Transcosmos Việt Nam sẽ sớm triển khai thêm các dịch vụ thương mại điện tử trọn gói và truyền thông tiếp thị số. Đây là nội dung hoạt động mới mà tập đoàn Transcosmos muốn thực hiện để tăng doanh thu tại thị trường Việt.

Đánh giá cao sự kiện khai trương Công ty Transcosmos Việt Nam, ông Trần Đức Hoạt, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư Hà Nội cho biết Transcosmos Việt Nam đã nối dài thêm danh sách 500 dự án đầu tư của Nhật Bản tại Hà Nội, đưa Nhật Bản tiếp tục là quốc gia dẫn đầu về số lượng dự án đầu tư nước ngoài trên địa bàn Thủ đô.

Ông Komura Yohei, Tổng Giám đốc Transcosmos Việt Nam cho biết tập đoàn Transcosmos đang đứng số 1 khu vực châu Á Thái Bình Dương về dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp BPO, chuyên cung cấp dịch vụ outsourcing IT tổng hợp như dịch vụ trả lời email, tin nhắn… Mục tiêu đến năm 2017, tập đoàn sẽ hỗ trợ cho khoảng 2 tỷ khách hàng.

Từ tháng 7/2014, tập đoàn bắt đầu triển khai hoạt động tại Việt Nam, đã xây dựng văn phòng 200 chỗ ngồi, hiện có 62 nhân viên bắt đầu làm việc. Việc chính thức khai trương Công ty Transcosmos Việt Nam thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của tập đoàn tại thị trường Việt.

Theo Tổng Giám đốc Komura Yohei, thị trường Việt Nam vẫn chưa có nhận thức sâu sắc về lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Một trong những mảng dịch vụ chính mà Transcosmos Việt Nam sẽ mở rộng triển khai tại thị trường Việt Nam là dịch vụ liên lạc với khách hàng (contact center). Bước đầu các nhân viên của công ty đang làm dịch vụ nhận và giải đáp thông tin qua email cho các khách hàng Nhật Bản bằng tiếng Nhật. Sắp tới sẽ triển khai hỗ trợ khách hàng Nhật qua chat.

Với mục tiêu mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam, Transcosmos Việt Nam sẽ sớm triển khai thêm các dịch vụ thương mại điện tử trọn gói và truyền thông tiếp thị số. Đây là nội dung hoạt động mới mà tập đoàn Transcosmos muốn thực hiện để tăng doanh thu tại thị trường Việt.

Đánh giá cao sự kiện khai trương Công ty Transcosmos Việt Nam, ông Trần Đức Hoạt, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư Hà Nội cho biết Transcosmos Việt Nam đã nối dài thêm danh sách 500 dự án đầu tư của Nhật Bản tại Hà Nội, đưa Nhật Bản tiếp tục là quốc gia dẫn đầu về số lượng dự án đầu tư nước ngoài trên địa bàn Thủ đô.

Goto Top