16 Th2 2012

VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand

Từ ngày 7 đến 10 tháng 2 năm 2012. Tại Chiang Mai Thailand đã diễn ra sự kiện thường niên lớn nhất của Bosch tại khu vực châu Á. Đó là VIP Customer Day 2012 (Hội nghị khách hàng thường niên 2012).

Tham gia lần này gồm các đơn vị thuộc hệ thống văn phòng của Bosch tại châu Á Thái Bình Dương (Ocean Pacific) gồm các nước thuộc khối Asean, Hàn Quốc và Nhật, India, Bangladesh, Nepal… Riêng Trung Quốc lần này, tuy tách ra thành đơn vị độc lập nhưng vẫn tham gia chung vào sự kiện này.

VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Vip Customer Days 2012

Đoàn AIC gồm 2 người: anh Nguyễn Anh Tuấn và chị Nguyễn Diễm Phương lên đường 9h30 sáng và tới Chieng Mai vài buổi chiều cùng ngày 7 tháng 2. Đến Khách sạn Shangri-la đã thấy các đồng nghiệp thuộc văn phòng Bosch như Mr.Terence và Mr.Huy ra đón tại sảnh. Ngoài ra còn có các anh chị đối tác Việt Nam khác của Bosch như Mr. Davis Choa và phu nhân thuộc công ty Visco, Mr.Lê Quang Mãn công ty Kỹ thuật và Thương mại Minh-Giao v.v… từ Thành phố HCM bay ra trước ít phút. Mọi người nhận phòng, nghỉ ngơi sau đó dự lễ đón tiếp trọng thể ngay trong sân vườn của khách sạn.

VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand    VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand

Welcome Dinner ngay trong sân vườn của Khách sạn

Chương trình làm việc tập trung vào cả ngày thứ tư 8 tháng 2. Buổi sáng là phiên toàn thể  (plenary session) với loạt phát biểu chào mừng, các báo cáo tổng quan về tình hình kinh tế thế giới tình hình sản xuất kinh doanh toàn cầu của Bosch 2011-2012 của các lãnh đạo cao cấp của Bosch như: Mr.Alexander Blome, Mr. Gert van Iperen. Tiếp theo là các báo tình hình thị trường của Bosch tại các khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Quốc và Ấn Độ do các Mr. Chan Yit Ming, Koen Rommel, Ajay Sahney thực hiện.

Buổi chiều là phiên chuyên đề (Breakout session). Hội nghị được chia thành 2 khối: Security & Safety và Communications. Mọi ngươi tham dự theo nội dung những nội dung mình quan tâm. Phiên Communication session kết thúc rất muộn do có rất nhiều đại biểu quan tâm.

VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai ThailandVIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai ThailandVIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai ThailandVIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand

Buổi tối, Bosch tổ chức Gala Dinner chiêu đãi chính thức tất cả các đại biểu tại resort ở ngoại ô. Sau khoảng 45’ tiếng đi xe bus. Tất cả được đưa vào một khu vườn lộng lẫy đèn nến. Chương trình gồm yến tiệc, biểu diễn văn nghệ và trao giải thưởng cho các đơn vị. Chị Phương đại diện cho AIC lên nhận bằng khen của Bosch. Gala kết thúc với màn pháo hoa lộng lẫy và tiết mục thả đèn trời (phong đăng) độc đáo và cuốn hút.

VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand

VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand

Trao bằng khen cho AIC

VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand    VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand

Đội Trung Quốc và Ấn Độ nhận bằng khen

VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand     VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand

Chương trình văn nghệ đặc sắc và tiết mục thả đèn trời

Ngày thứ 2 (9 tháng 2) dành cho chương trình văn hóa giải trí. Đây là phần hấp dẫn nhất của hội nghị. Hầu như năm nào Bosch cũng dành cho các khách hàng một sự bất ngờ đầy thú vị. Lần này mọi người được đưa đến Công viên thuần dưỡng và bảo vệ loài voi Chiang Mai cách khách sạn 60 km. Ở đây có hai trung tâm chăm sóc và phục hồi sức khỏe cho thú vật lớn nhất Châu Á: Elephant Nature Park và Elephant Haven.

VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai ThailandVIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand

Cả một ngày quay cuồng ở trong công viên với đủ các trò: xem voi biểu diễn các trò vui, thi đấu thể thao, voi vẽ tranh, voi phóng phi tiêu thi với người. Ngồi trên bành voi đi xuyên rừng, leo núi. Học điều khiển và làm quản tượng v.v… mệt lử. Trên đường đoàn khách còn được ban tổ chức đưa đi thăm chùa Phrathat Doi Suthep là một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất của Thai lan. Đây là nơi nhiều tín đồ Phật giáo trong và ngoài nước Thái Lan hành hương về trong các ngày lễ lớn. Và người Thái thường bảo với du khách: “Chưa đến Doi Suthep là bạn chưa đến Chiang Mai”.

VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand  VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai ThailandVIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand  VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand

Buổi tối, sau khi dự liên hoan chia tay (Farewell Dinner) với rượu vang chảy như suối, mọi người tranh thủ tạt qua chợ đêm Chiang Mai. Đây cũng là một điểm du lịch lý thú của thành phố, thường được mở đến 1, 2 giờ sáng. Nhưng vì qua mệt mỏi sau một ngày bị voi nó hành và sáng hôm sau lại phải đi sớm nên không ai có hứng la cà lâu ở chợ.

VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand     VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand

Farewell Dinner và  anh bạn đại lý của Bosch ở Campuchia có nhã ý mời ACE AIC sang chơi xứ bạn   

VIP Customer Days 2012 tại Chiang Mai Thailand

          Ba ngày VIP Customer Day tại Chiang Mai đã thành công rực rỡ. Có rất nhiều chi tiết lý thú về nội dung của chuyến đi đã được ghi lại và sẽ lần lượt đăng tải trong Chuyên mục sự kiện của Diễn đàn AIC, một số thông tin chuyên môn thu nhận được trong hội thảo sẽ được giới thiệu tại phần Tin tức công nghệ của Website tập đoàn. xin mời các bạn đón đọc !

Goto Top